ตามราคาบอลไหล กระจายอีก! ‘ป็อกบา’ พร่ำบ่นกันสหายผีต้องการย้ายกลุ่มซัมเมอร์นี้ ตามราคาบอลไหล

ข่าวลือ ปอล ป็อกบา ปราศจากความสุขในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด กลับมาอีกรอบ ข้างหลัง Manchester Evening News เผยออกมาว่า

เป็นตัวป็อกเองที่บอกกับสหายร่วมกลุ่มแมนเชสเตอร์ ยไนเต็ด ว่าต้องการย้ายกลุ่มในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้สื่อดังเมืองแมนเชสเตอร์ เผยออกมาว่า เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มภูตผีปิศาจแดงมั่นใจว่า เดี๋ยวนี้ในหัวหอกป็อกบามิได้นึกถึงชมรมอีกต่อไป และก็ผู้เล่นในกลุ่มส่วนมากก็ต้องการให้เขาย้ายกลุ่มเสีย

เมื่อเห็นว่าเป็นสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับห้องแต่งตัวของกลุ่มอย่างไรก็ดี รายงานข่าวสารมั่นใจว่า อย่างไรก็ยังมีนักเตะในกลุ่มอีกไม่น้อยที่ยังถูกใจป็อกบา ถึงแม้เจ้าตัวมิได้แสดงออกถึงความมุ่งมั่นต้องการจะเล่นให้สมาคมสักเท่าไหร่ในพักหลังก็ตามดังนี้

รายงานข่าวสารจากอิตาลีเผยเมื่ออาทิตย์ก่อนหน้านี้ว่า ยูเวนตุๆส อยากได้ตัวป็อกบากลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ข้างหลังปลดปล่อยให้นักฟุตบอลย้ายร่วมกลุ่มซาตานแดง 89 ตามราคาบอลไหล ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016การที่ยูไนเต็ดเพิ่งจะจับตัวได้ บรูโน่ แฟร์นานเดส

มาร่วมทีมค่าตอบแทน 68 ล้านปอนด์ ยิ่งทำให้ความมุ่งหวังของยูเวนตุๆสมีโอกาสอย่างมากเพิ่มขึ้นว่า ป็อกบา บางทีอาจได้รับไฟเขียวให้ย้ายกลุ่มได้ในซัมเมอร์นี้นอกจากนั้น ยูเวนตุๆส ที่มีข่าวสารอยากได้ตัว ทางเรอัล มาดริด ที่สนใจในตัวป็อกบามานานแล้ว ก็ยังหวังคว้าตัวนักฟุตบอลอยู่ เพื่อเอามาแทนที่ โทนี่ วัวรส แล้วก็ลูก้า โมดริช ที่เริ่มแก่ขึ้น 30 แล้วก็ 34 ปีเป็นลำดับ